Thuy nga paris by night las vegas 2023

Paris By Night 133 - Nguyễn Ngọc Ngạn - The Farewell là chương trình Paris By Night thứ 143 (tính cả các chương trình số đặc biệt) do trung tâm Thúy Nga thực hiện và phát hành. Chương trình này báo hiệu rằng năm 2022 là năm cuối cùng mà Nguyễn Ngọc Ngạn cộng tác với trung tâm Thúy Nga như là một người dẫn chương trình.

Lịch sử thực hiện chương trình

Ngày 12 tháng 5 năm 2022 theo giờ Việt Nam, trung tâm Thúy Nga cập nhật ảnh nền thông báo tựa đề chính thức của chương trình là Nguyễn Ngọc Ngạn - The Farewell. Trung tâm cũng thông báo luôn về việc các nhà bảo trợ cho chương trình lần này sẽ là Hưng Thịnh Land, iGel Beauty (nhà tài trợ platinum), cùng với Lụa Thái Tuấn và MABY như là nhà tài trợ kim cương.

Trong buổi livestream với Nguyễn Ngọc Ngạn tối 13 tháng 5, trung tâm Thúy Nga thông báo về việc chương trình Paris By Night 134 sẽ được tổ chức tại Royal Paragon Hall, Siam Center, Bangkok, Thái Lan vào ngày 15 - 16 tháng 10 năm 2022.[1]

Theo như poster chương trình đầu tiên cho thấy, Chế Linh, Nguyễn Hưng, Lưu Bích, Khánh Hà, Minh Tuyết, Như Loan, Hạ Vy, Ngọc Hạ, Trịnh Lam, Hoài Linh và Việt Hương trở lại sân khấu Paris By Night.

Ngày 19 tháng 5, vì lí do cá nhân, nam danh ca Chế Linh sẽ không tham dự được chương trình này. Đổi lại, trung tâm chứng kiến sự trở lại của Tuấn Vũ, Quang Dũng, Phương Loan, Kỳ Phương Uyên và sự xuất hiện lần đầu của Gerard Williams - ca sĩ ngoại quốc đã từng xuất hiện một số sự kiện và liveshow của trung tâm.

Ngày 27 tháng 5, Gerard Williams và Phương Loan được thông báo là sẽ không có mặt trong chương trình này nhưng Phương Loan sau đó đã được bổ sung lại vào danh sách tham gia. Hưng Thịnh Land tham dự trở lại vai trò tài trợ dưới tên gọi dự án Merryland Quy Nhơn.

Ngày 21 tháng 6, Diễm Sương được thông báo là sẽ không có mặt và Gerard Williams quay trở lại, tạm thời thay thế cô trong chương trình, và nhà bảo trợ kim cương tiếp theo gồm tập đoàn Tân Hiệp Phát, Lexor Manufacturing LLC, S365 USA Trading Inc. và Bao D'Lish. Ngày 24 tháng 6, việc thu âm các ca khúc vũ đạo trong chương trình bắt đầu.

Tối ngày 7 tháng 7 theo giờ Los Angeles, Ngọc Hân thông báo rằng vé dành cho các chỗ ngồi ở tầng dưới đã bán hết và lúc đó chỉ còn các vé ở tầng phía trên với giá $100 hoặc $80.[2] Ngày 19 tháng 7, vé VIP của cả hai suất đã được bán hết.

Việc tập dượt cho những phần trình diễn vũ đạo bắt đầu ít nhất từ ngày 17 tháng 7 và kéo dài trong vòng hai tuần cho đến ngày thực hiện chương trình.

Ngày 19 tháng 7, ông Tô Văn Lai - người sáng lập trung tâm Thúy Nga, trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11 giờ 5 phút sáng, hưởng thọ 85 tuổi. Trước đó, Marie Tô bày tỏ mong muốn ông Tô Văn Lai chứng kiến hai chương trình cuối cùng để chia tay Nguyễn Ngọc Ngạn tại Las Vegas và Thái Lan vào tháng 10. Tang lễ của ông được cử hành tại Peek Funeral Home vào ngày 2 và 3 tháng 8 - sau khi suất diễn thứ hai của chương trình này kết thúc.

Ngày 27 tháng 7, chương trình được thông báo là có thêm sự hiện diện của Thanh Hà, Trang Thanh Lan và sự xuất hiện lần đầu của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Phương Trang trước ba ngày diễn ra, ngoài ra Thiêng Ngân được thông báo sẽ không có mặt trong chương trình này.

Ngày 26 tháng 8, Nguyễn Vương Định thông báo rằng DVD và Blu-ray của chương trình sẽ được phát hành vào mùa thu cùng năm. Trong livestream ngày 29 tháng 8, Tô Ngọc Thủy khẳng định rằng chương trình Paris By Night 133 đã chỉnh sửa xong và sẵn sàng phát hành dưới dạng DVD và Blu-ray, và cô hi vọng rằng có thể sản xuất với số lượng lớn để dành cho khán giả Việt Nam vào dịp thu hình PBN 134.[3]

Lời giã từ của Nguyễn Ngọc Ngạn

Lời giã từ của MC được viết trong quyển brochure dành riêng cho khách tham dự buổi thu hình trực tiếp chương trình này.

Thưa quý khán thính giả,

Năm 1992, khi đặt chân đến sân khấu Paris By Night lần đầu tiên, tôi chẳng bao giờ hình dung được mình sẽ theo đuổi công việc làm MC cho đến nay là tròn 30 năm. Ba mươi năm sân khấu, với một ca sĩ thì không dài, bởi có thể hát đi hát lại những ca khúc mà khán giả yêu thích. Nhưng với một MC thì quả thật là dài, và đến lúc tôi cảm thấy rút lui. Chia tay nào thì cũng bịn rịn. Nhưng tôi vẫn nhớ hai câu thơ của Nguyên Sa:

Mưa thì chắc tôi không bước vội,
Nhưng chậm thế nào thì cũng phải xa nhau.

Quả thật như vậy! Lưu luyến bao nhiêu thì vẫn phải giã từ vì tuổi tác và sức khỏe.

Xin chân thành cảm ơn quý khán thính giả đã yêu mến và hỗ trợ tôi trong suốt 3 thập niên qua. Hôm nay tôi càng xúc động hơn vì quý vị đã dành cho show Nguyễn Ngọc Ngạn - Giã Từ Sân Khấu sự nồng nhiệt ngoài dự đoán của tôi. Tôi biết có nhiều người chưa từng coi show Paris By Night thu hình, nhất là ở Las Vegas. Những người từ phương trời rất xa, trong và ngoài nước Mỹ, những đồng hương của tôi từ Canada... Quý vị đã trao cho tôi mối thiện cảm quý báu trong show Farewell này.

Xin cám ơn Kỳ Duyên, người đứng bên "ông giáo làng" khó tính gần 30 năm. Cám ơn anh chị em nghệ sĩ, ai cũng muốn lưu lại chút kỷ niệm với tôi trước giờ chia tay, cho nên sân khấu Paris By Night chưa bao giờ nhộn nhịp và đông đảo như lần này.

Lời cảm ơn đặc biệt xin gửi đến Trung tâm Thúy Nga, anh Tô Văn Lai và chị Thúy Nga, hai cháu Huỳnh Thi và Tô Ngọc Thủy. Ba mươi năm chú làm việc với hai cháu trong gia đình rất đậm đà, cho chú những kỷ niệm lớn trong đời mà chú tin chắc sẽ không bao giờ quên được. Những nỗ lực học hỏi và óc sáng tạo nghệ thuật của hai cháu, hợp cùng đại gia đình Thúy Nga, đã tạo nên những sản phẩm ca nhạc giá trị lưu mãi cho đời. Chú hoàn toàn tin tưởng, sau khi chú về hưu, bước tiến của Paris By Night không có gì thay đổi. Một lần nữa, xin kính chào tạm biệt quý khán thính giả và đại gia đình văn nghệ Thúy Nga.

Trân trọng,

Nguyễn Ngọc Ngạn

Mục lục chương trình

Lưu ý: Đây chỉ mới là danh sách những tiết mục trong chương trình. Danh sách này sẽ được bổ sung thêm những chương mục phụ có thể có trong chương trình một khi DVD và Blu-ray của nó được phát hành.

STT Tên chương Các nhân vật chính Ghi chú
1 Một Đêm Nữa (Nguyễn Anh Vũ) Hoàng Mỹ An, Myra Trần Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
2 Duyên Chúng Ta Cạn Rồi (Thái Thịnh) Nguyễn Hưng, Lưu Bích Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
3 Chuyện Một Người Đi (Trần Thiện Thanh) Tuấn Vũ, Phương Hồng Quế
4 Hạnh Phúc Lả Lơi (Ngọc Trọng) Ý Lan Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
5 Say (Lam Phương) Đan Nguyên
6 Bông Hồng Cài Áo (Phạm Thế Mỹ, thơ: Thích Nhất Hạnh) Thanh Tuyền, Gerard Williams
7 Bài Ca Dao Đầu Đời (Quốc Dũng, Thanh Sơn) Hương Lan, Băng Tâm
8 Định Nghĩa Tình Yêu (Phương Uyên) Kỳ Phương Uyên, Quỳnh Vi Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
9 LK Xuân Này Con Không Về & Thư Xuân Trên Rừng Cao (Trịnh Lâm Ngân) Quang Lê, Giang Tử Giang Tử chỉ xuất hiện trên màn ảnh, và giọng hát của nam ca sĩ đã được tái hiện lại trên sân khấu.
10 Sao Phải Yêu (Hoài An) Nguyễn Hồng Nhung, Trịnh Lam Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
11 Cho Anh Đi Đôi Hôm (Hoàng Huy Long) Như Ý, Như Loan Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
12 Ngọn Nến (Phú Quang) Ngọc Anh, Quang Dũng
13 Thung Lũng Chim Bay (Việt Dzũng, thơ: Hoàng Ngọc Ẩn) Phương Hồng Ngọc, Phương Loan
14 Nguyệt Cầm (Cung Tiến) Đình Bảo, Thiên Tôn
15 Chuyện Đêm Mưa (Nguyễn Hiền, Hoài Linh) Châu Ngọc Hà, Phương Yến Linh
16 Đời Là Cát Bụi Là Ta (Thái Kiệt) Trường Vũ
17 LK Như Cánh Vạc Bay & Ướt Mi (Trịnh Công Sơn) Khánh Hà, Tuấn Ngọc
18 LK Mưa Buồn Tỉnh Lẻ & Đêm Buồn Tỉnh Lẻ (Tú Nhi, Bằng Giang) Ngọc Ngữ, Tuấn Phước
19 Biển Cả Và Em (Ngô Minh Tài) Như Quỳnh Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
20 Hài kịch "Như Một Lời Chia Tay" (Nhóm kịch Thúy Nga) Hoài Tâm, Trang Thanh Lan, Hồng Đào, Việt Hương
21 Hài kịch "Có Duyên Có Nợ Làm Vợ Luôn Đi" (Minh Dự) Hoài Linh, Minh Dự, Phương Trang, Tuyết Nhung
22 Đưa Em Qua Cánh Đồng Vàng (Hoàng Thi Thơ) Ngọc Hạ, Trần Thái Hòa
23 Hàn Mặc Tử (Trần Thiện Thanh) Hoàng Oanh, Tâm Đoan
24 Fashion show áo dài "Hình Ảnh Người Em Không Đợi" (Hoàng Thi Thơ) Nguyễn Hồng Nhung, Minh Tuyết, Quỳnh Vi, Lam Anh, Như Loan, Phương Yến Linh, Hạ Vy, Hoàng Mỹ An, Hương Thủy, Kỳ Phương Uyên, Châu Ngọc Hà, Băng Tâm
25 Con Đường Phía Trước (Võ Hoài Phúc) Don Hồ, Lương Tùng Quang Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
26 Tân cổ giao duyên "Kiếp Tằm" (tân nhạc: Lam Tuyền, cổ nhạc: Mạnh Quỳnh) Mạnh Quỳnh, Tuyết Nhung, Phi Nhung Phi Nhung chỉ xuất hiện trên màn ảnh, và giọng hát của nữ ca sĩ đã được tái hiện lại trên sân khấu.
27 LK Bóng Hồng Việt Nam & Mời Lên Hái Đóa Hoa Rừng (Hoàng Thi Thơ) Hạ Vy, Hương Thủy
28 Một Người Chẳng Cần Một Người (Tiến Nguyễn) Bằng Kiều, Lam Anh Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
29 Bước Chân Người Tình (Hamlet Trương) Don Hồ, Lâm Thúy Vân Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
30 Nơi Mình Gọi Là Nhà (Phương Uyên) Thanh Hà, Phương Uyên Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
31 Đến Lúc Dừng Lại (Nguyễn Tùng) Minh Tuyết Bài hát sở hữu bản quyền của tác giả.
32 Finale Tô Ngọc Thủy nói lời chia tay với Nguyễn Ngọc Ngạn trên sân khấu Paris By Night tại Hoa Kỳ.[4]

Danh sách các nhân vật xuất hiện trong chương trình

Danh sách được xếp theo thứ tự xuất hiện trong chương trình. Những nhân vật xuất hiện nhiều lần trong chương trình sẽ được đánh số lần xuất hiện ở bên trên. Danh sách này sẽ được cập nhật sau khi có danh sách tiết mục/mục lục chương trình đầy đủ.

  1. Hoàng Mỹ An2
  2. Myra Trần
  3. Nguyễn Ngọc Ngạn (MC)
  4. Nguyễn Cao Kỳ Duyên (MC)
  5. Nguyễn Hưng
  6. Lưu Bích
  7. Tuấn Vũ
  8. Phương Hồng Quế
  9. Ý Lan
  10. Đan Nguyên
  11. Thanh Tuyền
  12. Gerard Williams III (xuất hiện lần đầu)
  13. Hương Lan
  14. Băng Tâm2
  15. Kỳ Phương Uyên2
  16. Quỳnh Vi2
  17. Quang Lê
  18. Giang Tử (xuất hiện trên màn ảnh và giọng hát)
  19. Nguyễn Hồng Nhung2
  20. Trịnh Lam
  21. Như Ý
  22. Như Loan2
  23. Ngọc Anh
  24. Quang Dũng
  25. Phương Hồng Ngọc
  26. Phương Loan
  27. Đình Bảo
  28. Thiên Tôn
  29. Châu Ngọc Hà2
  30. Phương Yến Linh2
  31. Trường Vũ
  32. Khánh Hà
  33. Tuấn Ngọc
  34. Ngọc Ngữ
  35. Tuấn Phước
  36. Như Quỳnh
  37. Hoài Tâm
  38. Trang Thanh Lan
  39. Hồng Đào
  40. Việt Hương
  41. Hoài Linh
  42. Minh Dự
  43. Phương Trang (xuất hiện lần đầu)
  44. Tuyết Nhung2
  45. Ngọc Hạ
  46. Trần Thái Hòa
  47. Hoàng Oanh
  48. Tâm Đoan
  49. Minh Tuyết2
  50. Lam Anh2
  51. Hạ Vy2
  52. Hương Thủy2
  53. Don Hồ2
  54. Lương Tùng Quang
  55. Mạnh Quỳnh
  56. Phi Nhung (xuất hiện trên màn ảnh và giọng hát)
  57. Bằng Kiều
  58. Lâm Thúy Vân
  59. Thanh Hà
  60. Phương Uyên (xuất hiện lần đầu)
  61. Tô Ngọc Thủy
  62. Huỳnh Thi

Thư viện ảnh

Banner thông báo chương trình PBN 133

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Poster PBN 133 - phiên bản thứ nhất với sự góp mặt của Chế Linh theo như dự định ban đầu

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Poster PBN 133 - phiên bản thứ hai với sự góp mặt bổ sung của Tuấn Vũ, Quang Dũng, Kỳ Phương Uyên, Phương Loan và Gerard Williams

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Poster PBN 133, phiên bản thứ ba với việc loại trừ đi Phương Loan và Gerard Williams

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Poster PBN 133, phiên bản thứ tư với việc bổ sung lại Phương Loan

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Poster PBN 133, phiên bản thứ năm với việc bổ sung lại Gerard Williams

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Bảng giá vé dựa trên vị trí chỗ ngồi

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Kỳ Phương Uyên thực hiện thu âm chuẩn bị cho PBN 133 vào ngày 24 tháng 6 năm 2022

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Như Loan thực hiện thu âm chuẩn bị cho PBN 133 vào ngày 27 tháng 6 năm 2022

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Nguyễn Hồng Nhung thực hiện thu âm chuẩn bị cho PBN 133 vào ngày 29 tháng 6 năm 2022

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Story trên Facebook công bố hình ảnh các vũ công tập dượt chương trình vào ngày 17 tháng 7 năm 2022

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Các khán giả đang theo dõi trực tiếp chương trình PBN 133 - ảnh được đăng tải trên Facebook sau khi chương trình bắt đầu được khoảng 1 giờ 27 phút[5]

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Danh sách tiết mục được tiết lộ sau 2 suất thu hình

Thuy nga paris by night las vegas 2023

Nguyễn Ngọc Ngạn cùng các nghệ sĩ trên sân khấu và khán giả chụp ảnh ông để lưu lại kỷ niệm lần cuối ông được đứng trên sân khấu tại Hoa Kỳ

Thông tin bên lề

  • Paris By Night 133 là một trong những chương trình mà Tô Ngọc Thủy từng khẳng định rằng là cô bắt buộc phải thực hiện nó bằng bất cứ giá nào vì mục đích của chương trình là vinh danh và cảm tạ nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn với những cống hiến của ông cho trung tâm Thúy Nga cũng như nền văn hóa, nghệ thuật của người Việt hải ngoại trước khi ông giã từ sân khấu và sống đời an dưỡng tại Canada.
    • Chương trình được thực hiện trong bối cảnh giá cả xăng dầu cùng các mặt hàng thiết yếu đang leo thang trên toàn thế giới, và điều này tác động trực tiếp đến chi phí thực hiện chương trình này, gây ra những khó khăn nhất định về tài chính cho trung tâm. Ngoài ra, việc giáo sư Tô Văn Lai đột ngột trút hơi thở cuối cùng vào ngày 19 tháng 7, tức chỉ 11 ngày trước khi chương trình này chính thức bấm máy thu hình, cũng tạo thêm một áp lực khác về tinh thần với vợ chồng Thi - Thủy.
    • Lý do thực hiện chương trình này đã khiến cho việc trung tâm phải thuê thêm một phần rạp ở tầng phía trên, gọi là phần "ban công" (tiếng Anh là "balcony") để phục vụ thêm cho lượng khán giả yêu cầu đặt vé quá nhiều. Được biết, chương trình này không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc này - trước đó trung tâm có một số lần thuê phần ban công để tăng thêm lượng khán giả xem thu hình trực tiếp.
  • Đây là chương trình Paris By Night thứ hai mà có một hoặc nhiều nghệ sĩ bị loại ra khỏi danh sách tham gia chương trình nhưng đã được thêm vào lại sau đó (trước đó chương trình Paris By Night 132 có Nguyễn Hồng Nhung đã bị loại nhưng đã đưa vào trở lại).
  • Đây là chương trình đầu tiên giới thiệu lại các tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ sau khi nhạc của ông bị vướng phải vấn đề tranh chấp bản quyền, dẫn đến việc những bài hát của cố nhạc sĩ do trung tâm Thúy Nga thu âm không được phát hành trên Spotify.
  • Đây là chương trình thứ tư liên tiếp mà có sự xuất hiện của ít nhất một nhân vật mới với vai trò diễn viên kịch kể từ sau cái chết của nghệ sĩ Chí Tài vào cuối năm 2020 (chương trình có sự xuất hiện lần đầu của Phương Trang vốn là em gái của Hoài Linh).
  • Chương trình này là chương trình PBN thứ 8 có sự tái hiện lại giọng nói/giọng hát của một nhân vật đã qua đời trước đó, với sự tái hiện giọng hát của cố ca sĩ Giang Tử. Ngoài ra, việc chương trình Paris By Night 133 tái hiện giọng ca của Giang Tử rất có thể xuất phát từ chính mong muốn của nhân vật trung tâm của chương trình là nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn vì ông vốn là một trong những người bạn thân của cố ca sĩ, cùng với nam danh ca Chế Linh.
  • Chương trình này là một trong những chương trình PBN quy tụ nhiều nghệ sĩ nhất trong lịch sử thực hiện series các chương trình Paris By Night với 54 nhân vật, 3 MC, nếu cộng thêm 20 vũ công là 77 người. Tuy nhiên vào ngày 27 tháng 7 - trước ba ngày diễn ra thì trung tâm bổ sung thêm 4 nhân vật và loại bớt 1 nhân vật, khiến cho số lượng thay đổi thành 80 người.
    • Đây là chương trình đầu tiên mà đã công bố trước lượng vũ công tham gia chương trình.
  • i-Gel Beauty và S365 USA Trading Inc. là hai nhà bảo trợ trong chương trình này mà đã từng tài trợ series chương trình Thúy Nga Music Box trước đó. Đặc biệt, S365 trước đây đã từng bảo trợ cho những Youtuber nổi tiếng chống cộng tại hải ngoại, Huy Đức TV của Huy Đức và N10Tv của Trương Quốc Huy[6] (S365 từng tài trợ mặt hàng nhân sâm Đại Hàn cho hai kênh này).
    • Huy Đức cũng có mặt cùng với Ngọc Hồ trong sự kiện thu hình chương trình PBN 133, nhưng không quan sát chương trình trực tiếp.[7]
  • Nhân viên điều phối sản xuất John Nguyễn khẳng định rằng để thực hiện thu hình chương trình này, anh đã phải đi bộ 23,988 bước chân trong suốt suất diễn đầu tiên ngày 30 tháng 7 và 26,299 bước trong suất diễn ngày 31 tháng 7, tổng cộng là 50,287 bước.[8]
  • Theo Ngọc Hồ, chủ doanh nghiệp S365 tài trợ cho chương trình này cho hay:
    • Suất thứ nhất của chương trình kéo dài từ 19 giờ 30 phút đến tận hơn 2 giờ sáng hôm sau mới hoàn toàn kết thúc.[7]
    • Hoài Linh có mặt ở suất diễn thứ hai của chương trình khi ông tham gia diễn vở kịch thứ hai.[7]
    • Nguyễn Ngọc Ngạn được tặng tập sách mang tên Tấm Lòng Biển, viết bởi Nguyễn Mạnh Cường - vốn là một trong số những thuyền nhân được thuyền trưởng Jeon Je Yong cứu sống - quyển sách được xuất bản lần đầu năm 2004 - 2006, trong sách có nhắc về Nguyễn Ngọc Ngạn như là phần bổ sung cho lần tái bản mới nhất sau khi thuyền trưởng qua đời năm 2019.[7]
    • Ngọc Hồ từng sửa cách gọi tên Hàn Quốc của Nguyễn Ngọc Ngạn thành Đại Hàn (tức Đại Hàn Dân Quốc - 대한민국 Daehanminguk là tên gọi chính thức của Nam Hàn để phân biệt với Bắc Hàn vốn được gọi chính thức là Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên - 조선민주주의인민공화국 Chosŏn Minjujuŭi Inmin Konghwaguk).[7]

Chú thích

  1. https://www.youtube.com/watch?v=wQFUphvk2LE
  2. https://www.youtube.com/watch?v=kgEjjiCYkHE
  3. https://www.youtube.com/watch?v=DO4T6YAL3ZQ
  4. https://www.youtube.com/watch?v=lCSjodB3UZQ
  5. Chương trình bắt đầu vào lúc 19 giờ 30 phút, và tấm ảnh đó được đăng tải vào lúc 20 giờ 57 phút theo giờ địa phương.
  6. S365 đã tài trợ cho N10Tv trong năm 2021.
  7. ↑ 7,0 7,1 7,2 7,3 7,4 https://www.youtube.com/watch?v=P0DiN0UcHiU
  8. Thuy nga paris by night las vegas 2023

How much does Paris by Night ticket cost?

How much are Paris by Night tickets? While the price of Paris by Night tour tickets may range, tickets for other artists in the genre start from as low as the $20 range to over $100.

Is Paris by Night ending?

'Paris by Night' Host Nguyễn Ngọc Ngạn Announces Retirement Next Year. Tuesday, 24 August 2021. Written by Saigoneer. Come 2022, fans of the variety show Paris by Night will miss the dulcet tones and witty banter from its veteran host Nguyễn Ngọc Ngạn.

How long are Paris by Night shows?

Paris by Night
Running time
Originally up to two hours, now up to five hours
Production company
Thúy Nga
Distributor
Thúy Nga
Release
Paris by Night - Wikipediaen.wikipedia.org › wiki › Paris_by_Nightnull

Where is Paris by Night filmed?

Filmed in Paris the early 1980s, "Paris By Night" originally began with the intention of catering to the Vietnamese population in France that had sprung up in the '60s and '70s.